Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023

Sáng ngày 24/10/2022, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM (HCMUNRE) trang trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022-2023”.

(Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ khai giảng)

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ TNMT; Đại diện các Trường Đại học trên địa bàn thành phố và đại diện các doanh nghiệp, công ty là nhà tài trợ học bổng cho sinh viên Trường;

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Nguyễn Đinh Tuấn và GS.TS Phan Đình Tuấn – Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường.

Về phía Nhà trường, có sự hiện diện của PGS.TS Vũ Xuân Cường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Lê Hoàng Nghiêm, Phó Hiệu trưởng Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường; đại diện sinh viên các khóa đang học tại trường và đặc biệt sự có mặt của hơn 1000 tân sinh viên khóa 11 tham dự.

(Toàn cảnh buổi lễ khai giảng)

Tại buổi Lễ, PGS.TS Huỳnh Quyền, Hiệu trưởng Trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2021 – 2022. Tổng kết lại hoạt động của nhà trường, thầy Hiệu trưởng cho biết, là trường đại học chuẩn quốc gia về cơ sở giáo dục đại học theo bộ tiêu chuẩn mới, năm học 2021 – 2022 Thầy và trò Trường Đại học TN&MT TP.HCM  đã đạt nhiều kết quả rất đáng tự hào. Trong đó, nổi bật là nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và quan hệ quốc tế; đáp ứng các điều kiện để tiếp tục tuyển sinh đào tạo sau đại học một số ngành; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên. Cũng tại buổi lễ, PGS. TS. Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng nhà Trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Thầy, Cô trong Trường nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên khóa 11 và mong muốn các bạn sinh viên sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê, sáng tạo trong học tập, phấn đấu để khi ra trường có đầy đủ năng lực, phẩm chất phục vụ xã hội, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

(PGS.TS. Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc)

(PGS.TS Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng Trường đánh trống Khai giảng năm học 2021-2022)

Thay mặt cho BGH Nhà trường, PGS. TS. Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã tài trợ học bổng cho sinh viên Trường và mong rằng trong thời gian  tới vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành trong sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

(PGS. TS. Huỳnh Quyền trao hoa cảm ơn nhà tài trợ)

Trong niềm vui của ngày khai giảng, các bạn sinh viên và tân sinh viên khóa 11 phát biểu bày tỏ xúc động sâu sắc khi được là sinh viên của Trường Đại Học Tài Nguyên và Môi Trường TP.HCM và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

(Phát biểu của tân sinh viên)

Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã công bố Quyết định khen thưởng và trao học bổng cho sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa, Á khoa của Kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm học 2022 – 2023 và sinh viên đạt giải thưởng trong kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh Toàn quốc lần thứ XXVIII năm 2022.

(PGS. TS. Huỳnh Quyền trao học bổng cho sinh viên)

(Trung tâm Thông tin – thư viện)