Team Green Leaves – HCMUNRE đã xuất sắc dành ngôi vị Quán quân cuộc thi Green Startup Bootcamp 2021

   Chiều 29/3, tại Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Green Startup Bootcamp. Đây là cuộc thi về môi trường lớn nhất miền Bắc dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức có ý tưởng mới về lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Đội thi Green Leaves 

   Cuộc thi được tài trợ bởi một tổ chức thuộc Chính phủ Mỹ GIST cùng tổ chức SpaceShare, Campus K Cowoking, VCIC (Trung tâm Đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ) và Hatch Ventures.

   Sau gần 3 tháng với hàng loạt thử thách chứng minh tính khả thi của dự án, sức sáng tạo không giới hạn và tiềm năng chinh phục thị trường, 5 Đội thi chính thức ghi tên vào Chung kết, đó là Four Green, FTU Dynamic, Green Leaves, Slight – TFU và Veca.

Trao giải nhất cho đội thi Green Leaves 

   Green Leaves là đội thi đến từ trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh. Team tham gia cuộc thi với dự án “Lá cây nhân tạo hấp thụ CO2 từ vật liệu nano mới MgO – Based. Các lá cây nhân tạo sẽ trông giống các tấm nhựa và được phủ một lớp nhựa thông bên ngoài, bên trong sử dụng PVC có chứa MgO giúp thanh lọc không khí” đã xuất sắc dành ngôi vị Quán quân cuộc thi Green Startup Bootcamp 2021

Trung tâm Thông tin – Thư viện tổng hợp từ: Fanpage cuộc thi Green Startup Bootcamp; Báo Tài nguyên và môi trường