Chúc mừng các bạn Sinh viên HCMUNRE đã đạt thành tích trong kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh toàn quốc năm 2023.

Ngày 8/4/2023, Hội Toán học Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải kỳ thi Olympic Toán học sinh viên, học sinh toàn quốc năm 2023. Sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM đạt thành tích một giải nhỉ, hai giải ba và một giải khuyến khích.

(Đội thu HCMUNRE tham dự kỳ thi)

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2023 với sự tham gia của 85 đoàn với 615 sinh viên và 713 lượt thi. Đối với khối THPT, kỳ thi có sự tham gia của 46 đoàn với 380 học sinh. Kỳ thi tổ chức 2 môn thi độc lập là Đại số và Giải tích. Mỗi mỗi thí sinh có thể dự thi một hoặc cả hai môn thi.

(Sinh viên HCMUNRE đạt thành tích cao tại kỳ thi)

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM có 10 sinh viên tham gia thi và đạt thành tích ở cả 2 nội dung, cụ thể: Bạn LÊ KHẮC CƯỜNG đạt giải nhì môn giải tích, hai bạn HOÀNG VĂN THÁI và TRƯƠNG NGỌC VY đạt giải ba môn giải tích; và bạn LÊ HUỲNH THÀNH TÂM đạt giải khuyến khích môn đại số. Kết quả tốt đẹp trên minh chứng cho quá trình nỗ lực học tập của các bạn, xin chúc các bạn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

(Sinh viên HCMUNRE ti L trao gii)

Kết quả đạt được đã khẳng định chất lượng đào tạo, năng lực nghiên cứu, sự năng động, tự tin của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. HCM trong quá trình học tập, rèn luyện.

Trung tâm Thông tin – Thư viện