LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP THẠC SĨ KHÓA I VÀ CỬ NHÂN/KỸ SƯ ĐỢT 2 NĂM 2021 – 2022

Sáng ngày 1/4/2022, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa I và Cử nhân/Kỹ sư đợt 2 năm 2021 – 2022.

Dự và chung vui cùng các tân Thạc sĩ và Cử nhân/Kỹ sư về có sự hiện diện của nhà giáo ưu tú PGS.TS Nguyễn Đinh Tuấn – Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TN&MT TP.HCM, GS.TS. Phan Đình Tuấn –  Nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TN&MT TP.HCM. Về phía Nhà trường có sự hiên diện của PGS.TS Vũ Xuân Cường –  Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS Huỳnh Quyền –  Phó Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng Trường; cùng các Thầy cô là lãnh đạo các đơn vị và các cán bộ, giảng viên của Trường; đặc biệt là sự có mặt của các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân/Kỹ sư cùng gia đình và bạn bè.

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân/ Kỹ sư đồng thời biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại Trường. Thầy gửi tới các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân/Kỹ sư những thông điệp đầy ý nghĩa, với mong muốn các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân/Kỹ sư tiếp tục phát huy những tri thức có được, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh. Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Huỳnh Quyền chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn tới Quý phụ huynh đã tin lựa chọn HCMUNRE là nơi để các con học tập, phát triển.

PGS.TS Huỳnh Quyền – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Tiếp đó, trong không khí trang trọng của buổi Lễ, PGS.TS. Lê Hoàng Nghiêm-Trưởng phòng Đào tạo đã đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp Thạc sĩ và Đại học cho các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân /Kỹ sư.

PGS.TS. Lê Hoàng NghiêmTrưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định

Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng học viên – sinh viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Lãnh đạo Nhà trường tuyên dương và khen thưởng

Tại buổi Lễ, bạn Phạm Thị Thu Huyền-lớp cao học 01 CH-KTMT1 ngành Kỹ thuật môi trường đại diện cho 35 tân thạc sĩ và tân kỹ sư Trần Tuyết Linh, lớp 06-ĐHKT ngành Khí tượng học đại diện cho gần 500 tân kỹ sư/cử nhân đã đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo đã không ngừng quan tâm trong suốt quá trình học tập tại trường.

Đại diện tân Thạc sĩ và tân Cử nhân/Kỹ sư phát biểu

Lễ Trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học viên-sinh viên sau hành trình đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Tin rằng với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh, các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân/Kỹ sư sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước.

PGS. TS. Huỳnh Quyền trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ

Một lần nữa xin chúc mừng các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân/Kỹ sư! Chúc các bạn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê trong khoa học và đạt được nhiều thành công trên con đường sắp tới.

PGS. TS. Huỳnh Quyền trao bằng tốt nghiệp Đại học

Một số hình ảnh đáng nhớ tại Lễ Trao bằng tốt nghiệp.

Trung tâm Thông tin – Thư viện