THÔNG BÁO XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY CĂN CỨ VÀO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở BẬC HỌC THPT – ĐỢT 1 NĂM 2020

      Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM thông báo phần mềm: https://ts.hcmunre.edu.vn hiện nay đã mở thí sinh có thể đăng nhập để đăng ký.

      Hướng dẫn đăng ký thông tin xét tuyển theo phương thức dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT:

+ Thí sinh đăng ký thông tin tại website: https://ts.hcmunre.edu.vn (Lưu ý sử dụng máy vi tính để đăng kí do phần mềm không hỗ trợ sử dụng trên điện thoại).

+ Khai báo thông tin: Thí sinh điền đầy đủ các thông tin theo mẫu.

+ Click nút HOÀN TẤT để gửi thông tin đăng ký xét tuyển đại học chính quy. Sau khi hoàn tất phần Đăng ký, phần mềm sẽ gửi lại phiếu Đăng ký xét tuyển cho thí sinh.

    Lưu ý:

+ Hồ sơ đăng ký xét tuyển có thể nộp trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện.

+ Mỗi hồ sơ chỉ dành để đăng ký xét tuyển 01 ngành. Thí sinh có thể đăng ký nhiều ngành trong cùng 01 đợt xét tuyển.

+ Thí sinh khai báo hồ sơ trực tuyến không thực hiện nộp hồ sơ và đóng lệ phí theo quy định sẽ không có tên trong danh sách xét tuyển.

Xem thông tin chi tiết tại đây: TB_399

2 thoughts on “THÔNG BÁO XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC CHÍNH QUY CĂN CỨ VÀO KẾT QUẢ HỌC TẬP Ở BẬC HỌC THPT – ĐỢT 1 NĂM 2020

  1. Hưng phản hồi:

    Tôi đăng ký xét tuyển cho con tôi nhưng nhập sai tên, thiếu địa chỉ. Theo hướng dẫn có thể sửa thông tin nhưng khi tra cứu nhập CMND và mã xác thực thì ko thể sửa, hiện tại mã xác thực này nhập vào hệ thống không đúng. xin hỗ trợ để tôi hoàn chỉnh hso đợt 1. Trân trọng!
    Hồ sơ có CMND: 371993859 (tên TS là Đoàn Quốc Việt đã nhập sai là Đoàn Quốc Hưng; đc: căn 17L1 khu đô thị Phú Cường, An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang)

    • Nguyễn Thị Huyền phản hồi:

      Chào Quý phụ huynh! về vấn đề này bạn liên hệ về Ban tuyển sinh theo số 028-39916415 trong giờ hành chính để được hỗ trợ nhé

Comments are closed.